เนื่องจากหน้านี้ ผมทำขึ้นอย่างค่อนข้างเร่งด่วน ดังนั้นอาจจะเก็บรายละเอียดและ การอธิบายไม่ชัดเจนนัก หากมีข้อความใด ๆ ไม่กระจ่าง ไม่เข้าใจ อยากได้ความเข้าใจกว่านี้ ขอเชิญแวะมา ฝากคำถามได้ที่ลิงค์นี้

Friday, October 20, 2006

ทำเวปฟรี ๆ กับระบบที่สะดวก ๆ ง่าย ๆ สำหรับคนจะหาเงินกับ adsense

ก่อนเริ่มนะครับ ผมต้องขอให้เพื่อน ๆ เข้าใจอยู่ 2 เรื่อง
  1. ผมทำบริการนี้ให้ใช้ฟรี เพื่อใหช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถ หาเงินจาก adsense ได้ด้วยแนวคิดหลัก ๆ คือ teamwork ดังนั้นผม จะขอ share ความรู้เท่าที่มีใ้ห้เพื่อน ๆ และช่วยกันเต็มที่
  2. ผมเป็นคน และคนทุกคนก็มีภาระ หน้าที่ ที่ต้องรับผิดชอบ การที่ผมออกบริการนี้โดยให้บริการฟรี ไม่ได้หมายความว่าผมไม่ได้รับผลประโยชน์ มันเป็นผลประโยชน์ที่พวกเราสามารถรับมันได้ร่วมกัน
ทุก ๆ อย่างไม่ได้ได้มาได้โดยง่าย จะสร้างงานที่ยิ่งใหญ่ย่อมทำคนเดียวไม่ได้

ถึงผมจะ บอกว่าผมจะช่วยแต่อันที่จริง ผมจะชวนทุกคนมาช่วยกันมากกว่า

โดยที่ ผมจะทำสิ่งเหล่านี้ให้กับทุกคน

ขอแบ่งทุกคนเป็น 3 กลุ่มนะครับ
  1. กลุ่มต้องการเวปฟรี
  2. กลุ่มต้องการแลกลิงค์
  3. กลุ่มต้องการ ลิงค์ ต้องการ traffic
ขอให้แวะไปอ่านกันนะครับจากลิงค์ทั้ง 3 อันด้านบน คิดว่าอยู่กลุ่มไหนครับ

เพื่อน ๆ ทุกคน รู้จักโปรแกรม gen เวปมั้ยครับ ผมเองพึ่งจะรู้จักไม่นาน นึกไม่ถึงว่าจะมีโปรแกรมดี ๆ อย่างนี้ด้วย แต่ว่า ดียังไงก็เถอะ ข้อเสียก็มี ครับ ในความคิดผม ผมว่า ผมจะนำโปรแกรมฟรี ๆ เหล่านี้มา พัฒนาต่อ ให้ ดีกว่าเดิม เพื่อพวกเราทุกคน

ข้อดี ข้อเสียของ โปรแกรม gen

โดย ข้อดี และข้อเสีย สำหรับทุกคนที่สนใจ ก็มีอยู่ใน ลิงค์ด้านบนนะครับ อยากให้แวะไปอ่านกัน

ตรงนี้ ผมจะขอบอกว่า บริการ ฟรีเวปที่จะผมทำให้เนี่ย ไม่ได้เก็บเงินนะครับ ผมทำให้ฟรี
( ก็บอกอยู่แล้วนะว่าทำเวปให้ฟรีน่ะ ) แต่มีเงื่อนไขบ้าง แต่ไม่ได้รุนแรงหรือ ให้ต้องออกเงินนะครับ ทุกอย่าง ก็เป็นสิ่งที่เพื่อน ๆ ทุกคนควรทำ อยู่แล้ว หากต้องการหาเงิน จาก adsense

ก่อนอื่นขอให้แวะไปอ่านเรือง ธรรมชาติ ๆ กันก่อนนะครับ
Nature of mind : ธรรมชาติของงาน

จบแล้วก็ติดตามเงื่อนไขต่อครับ


ไปอ่านครับ เงื่อนไขและข้อต้องปฎิบัติ สำหรับกลุ่มที่ 1
ไปอ่านครับ เงื่อนไขและข้อต้องปฎิบัติ สำหรับกลุ่มที่ 2
ไปอ่านครับ เงื่อนไขและข้อต้องปฎิบัติ สำหรับกลุ่มที่ 3

เมื่อเพื่อน ๆ ตกลงตามข้อดีข้อเสียของผมและยอมรับเงื่อนไขที่ต้องปฎิบัติแล้ว เพื่อน ๆ ก็จะเห็นว่าไม่ได้ยากเย็น ทุก เงื่อนไขของผม เป็นผลดีต่อการสร้างเวปไซต์ของเพื่อน ๆ ตามกลยุทธ์การปั้นเวปให้ติด อันดับต้น ๆ ใน SEO เท่าที่ผมได้ศึกษามา
ข้อสำคัญ เพื่อน ๆ ไม่ควร แปลงร่างมาใช้บริการนะครับ เพราะว่า การมีเวปมาก ๆ แต่ไม่มีคุณภาพ ไม่ได้ช่วยอะไรเพื่อน ๆ เลยนะครับ




สำหรับต่อจากนี้ ลองไปอ่านบทสรุป และ เครดิตกันครับ
CREDIT AND ENDING : บทสรุป และ เครดิต

No comments: