เนื่องจากหน้านี้ ผมทำขึ้นอย่างค่อนข้างเร่งด่วน ดังนั้นอาจจะเก็บรายละเอียดและ การอธิบายไม่ชัดเจนนัก หากมีข้อความใด ๆ ไม่กระจ่าง ไม่เข้าใจ อยากได้ความเข้าใจกว่านี้ ขอเชิญแวะมา ฝากคำถามได้ที่ลิงค์นี้

Thursday, October 19, 2006

explain for first Group : อธิบายสำหรับกลุ่มแรก

ที่หัวข้อนี้ผมจะอธิบาย เกี่ยวกับ ส่วนต่าง ๆ ของเวป ให้เพื่อน ๆ เข้าใจถึง รูปร่าง เวปที่ผมจะเจนแจกนะครับ

  1. ส่วนเนื้อหา ซึ่งจะแบ่ง เป็น 3 ส่วน คือ
    1. ส่วนเนื้อหาที่จะ auto update ในส่วนเนื้อหาส่วนนี้จะได้รับการดูแลจากผมโดยตรง เพื่อน ๆ ไม่สามารถแก้ไข ปรับเปลี่ยนได้ และขอห้ามด้วย ทั้งนี้ผมรับรองเนื้อหาว่าตรงและไม่เสียหายต่อ adsense ของเพื่อน ๆ แน่นอน
      • ที่มาของเนื้อหาของผมมี 3 ทางครับ
        1. จากเวป free article 50 %
        2. จากน้องผมเอง ใช้มันแปล 45 %
        3. สุดท้ายผมเอง 5 %
    2. ส่วนเนื้อหา ที่เพื่อน ๆ สามารถจะแก้ไขได้ ตามใจ ผมจัดให้เป็นส่วนเนื้อหาที่แก้ไขครั้งเดียว สามารถปรับเปลี่ยนข้อความ ได้ทุกหน้า ด้วย โค้ต php นะครับ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถใช้เวลาสั้น ๆ เพื่อทำการศึกษา ครับ
    3. ส่วนสุดท้ายเป็นส่วน directory ซึ่งเพื่อน ๆ ทุกคน จะมีนะครับ โดยแนวความคิดส่วนนี้ก็ง่าย ๆ คือเพื่อเพิ่ม exchang link ให้มากขึ้น เพิ่ม link เพิ่ม PR เพื่อน ๆ ไม่สามารถแก้ไขได้เช่นกันนะครับ
  2. ส่วน adsense และ affiliate เพื่อน ๆ จะต้องส่งมาตั้งแต่เริ่มต้นนะครับ เพื่อผมจะได้ใส่ให้ก่อน gen โดยที่ Affiliate เพื่อน ๆ สามารถเลือกมาได้ตามใจ แต่ ที่ adsense เพื่อน ๆ จะเปลี่ยน รูปแบบไม่ได้นะครับ โดยผมจะให้ ด้านบนเป็น images >link>images>text ศึกษารูปแบบจากเวปตัวอย่างนะครับ โดยเพื่อน ๆ ส่ง แค่ client id มาเท่านั้นนะครับ
  3. หากเพื่อน ๆ มีรูปภาพที่ต้องการใส่ในเวปด้วย เพื่อน ๆ สามารถส่งมาให้ผมได้เลยครับ ผมจะใส่ให้ โดยต้องส่งมาพร้อมกับ ข้อ 2 นะครับ
  4. keyword อันนี้สำคัญนะครับ เพื่อน ๆ ส่ง keyword ให้ผม โดยกำหนดคือ ไม่น้อยกว่า 100 ไม่เกิน 200 คำ นะครับ โดยจะแบ่งให้อยู่ใน 8 คีย์เวริ์ดหลัก 10 กลุ่ม แบ่งเป็น คีย์เวริ์ดย่อยอีก 10 คำนะครับ เพืื่อน ๆ ควรจะเลือกคีย์เวริ์ดที่เป็น กลุ่ม niche keyword นะครับ
  5. ตอนนี้นึกได้แค่นี้น่ะครับ ไว้เพื่อน ๆ มีคำถามใด ๆ ขอให้ถามครับมีคำตอบแน่นอน

No comments: