เนื่องจากหน้านี้ ผมทำขึ้นอย่างค่อนข้างเร่งด่วน ดังนั้นอาจจะเก็บรายละเอียดและ การอธิบายไม่ชัดเจนนัก หากมีข้อความใด ๆ ไม่กระจ่าง ไม่เข้าใจ อยากได้ความเข้าใจกว่านี้ ขอเชิญแวะมา ฝากคำถามได้ที่ลิงค์นี้

Friday, October 13, 2006

Free idea for money

หากเพื่อน ๆ มีไอเดีย ใหม่ ๆ และอยากแนะนำวิธี เพิ่ม link ,traffic ให้กับเพื่อน ๆ คนอื่น สามารถเข้ามา ที่ลิงค์นี้ได้ครับ ผมมีไว้เพื่อวาง ไอเดียและวิธีการสร้าง ต่าง ๆ ให้เกิด traffic ,link ที่นี่ ผมอยากให้เป็นสังคม เพื่อแบ่งปันครับ หากเพื่อน ๆ แนะำนำเทคนิก ให้กัน เพื่อน ๆ ก็ได้ร่วมกัน ตัวอย่างนะครับ

เพื่อน ๆ มี ไอเดีย ดี ๆ แน่นอนว่า ทุกคนที่เอาไอเดียไปก็น่าจะ เพิ่มลิงค์ให้กับเจ้าของบ้าง ให้ เครดิตกันบ้าง ไม่มากก็น้อย เจ้าของไอเดียก็มีกำลังใจ เพื่อน ๆ ใช้ไอเดียก็ได้ Traffic คนอื่น ๆ มาใหม่ ได้เห็นตัวอย่างดี ๆ ต่อ ๆ ไป ไอเดีย ที่นี่ ก็มีมาก ๆ พอมีมาก ๆ link และ traffic หรือผลประโยชน์ต่อเจ้าของไอเดียก็มีมากขึ้น นะครับ

เรื่องที่คนอื่น ๆ จะเอาไอเดียไปแล้วคืน เครดิตให้ไหม ผมคิดว่า หากเราเป็นสังคมที่ เพื่อน ๆ ยึดหลัก teamwork ร่วมกัน เพื่อช่วย กันตอบแทน และแบ่งปัน กัน ผมว่าปัญหา ที่จะจ่ายฟรี น่าจะไม่มีเกิดขึ้นครับ ทั้งนี้ ผมก็เชื่อนะครับว่าทุก ๆ คนที่มาที่นี่ หวังจะสร้าง รายได้ จาก adsense affiliate เป็นหลัก การทำให้สังคมนี้ช่วยเหลือกัน ย่อมดีกับทุกคน หากเพื่อน ๆ ละทิ้งกัน กลุ่มที่ดี ๆ ( หมายถึงในแนวความคิดเกี่ยวกับ teamwork นะครับ) ก็ล่มอย่างแน่นอน ก็ขอฝากเรื่องนี้ ช่วย ๆ กันพิจารณาด้วยนะครับ

No comments: