เนื่องจากหน้านี้ ผมทำขึ้นอย่างค่อนข้างเร่งด่วน ดังนั้นอาจจะเก็บรายละเอียดและ การอธิบายไม่ชัดเจนนัก หากมีข้อความใด ๆ ไม่กระจ่าง ไม่เข้าใจ อยากได้ความเข้าใจกว่านี้ ขอเชิญแวะมา ฝากคำถามได้ที่ลิงค์นี้

Tuesday, October 17, 2006

get : กลุ่มต้องการ link และ traffic

เพื่อน ๆ ที่สนใจกับ หัวข้อนี้ นี่เป็นกลุ่มที่ ผมเห็นว่าดีที่สุดในการสร้างลิงค์นะครับ

การสร้างลิงค์โดยใช้เงิน ครับ
เวปละ 2 บาท กับ การใส่ลิงค์ลงใน directory ของกลุ่มแรก สำหรับการหารายได้ด้วยวิธีนี้ผมคิดว่าไม่ถูกต้องกับเพื่อน ๆ กลุ่ม 1 แต่ว่า อยากให้เพื่อนเข้าใจครับ ผมให้บริการนี้ ผมเองก็ต้องมีหน้าที่และภาระที่ต้องรับผิดชอบ อีกข้อ เพื่อน ๆ ครับ ข้อมูลใน directory นั้น ที่มีอยู่ตอนนี้เป็น เวป ชั้นนำที่มีอยู่ทั่วไปอยู่แล้ว การจะได้ลิงค์จากพวกเขาเรียกว่ายากมาก ๆ ผมทำ กลุ่ม 2 เพื่อช่วยเพื่อนกลุ่มแรก ด้วยความซื่อสัตย์ แต่กับกลุ่ม 3 ผมขอให้เป็น ส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผม สามารถหาค่าใช้จ่าย สำหรับค่าไฟและค่า internet นะครับ

สำหรับ เพื่อน ๆ กลุ่มที่ 3 นี้ ขอให้เข้าใจว่าเพื่อน ๆ ไม่ต้อง link กลับนะครับ
ผมตั้งเป้าหมายว่าจะ gen แจก ได้ ซัก 50 เวปทุก ๆ เดือน

เวปละ 2 บาทหรือ link ละ 2 บาท
เหมือนกับการ submit ใน เวป directory ต่าง ๆี หรือการ การ submit article ต่าง ๆ ก็ดี ผมว่าก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทุก ๆ คนนะครับ

สุดแต่จะซื้อนะครับ ผมก็จะ gen ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะครบที่เพื่อน ๆ ต้องการนะครับ อีกอย่าง ผมมองว่า link จากเพื่อน ๆ กลุ่ม 1 เป็นลิงค์ที่มีคุณภาพ เพราะ เพื่อน ๆ ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน คือการ ทำ seo ดังนั้นการสร้าง link เพิ่ม Traffic เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำ

เหมือนกับการเพาะปลูกนะครับ มีหลายวิธี ทั้งปลูกจากเมล็ด ปักชำ ตอนกิ่ง อื่น ๆ ล้วนแต่ได้ ต้นไม้เช่นกันครับ

เพื่อน ๆ กลุ่ม 1 ครับอ่านแล้วอย่าคิดมาก ผมเองก็ไม่พ้นวัฐจักร นะครับ ต้องดิ้นรน ขอให้คิดว่า
การที่มี กลุ่ม 3 ก็เหมือนกับ ADSENSE ต้องมี ADWORD นะครับ เราก็จะต้องพึ่งพากันไป เพื่อน ๆ ที่อยากเป็น sponsor สามารถติดต่อผมได้โดยตรงที่เบอร์ 012343792 นะครับ

ข้อมูลที่ต้องส่งมาพร้อมกับ url นะครับ
  1. รูปภาพ ขนาด 40*40 px
  2. หัวข้อแนะนำเวป ไม่เกิน 50 ตัวอักษร
  3. บรรยายเกี่ยวกับเวป ไม่เกิน 250 ตัวอักษร
ลิงค์แนะนำ
  1. กลุ่มต้องการเวปฟรี
  2. กลุ่มต้องการแลกลิงค์
  3. กลุ่มต้องการ ลิงค์ ต้องการ traffic
  4. รู้จักเกี่ยวกับเวปฟรี อย่างละเอียด

No comments: