เนื่องจากหน้านี้ ผมทำขึ้นอย่างค่อนข้างเร่งด่วน ดังนั้นอาจจะเก็บรายละเอียดและ การอธิบายไม่ชัดเจนนัก หากมีข้อความใด ๆ ไม่กระจ่าง ไม่เข้าใจ อยากได้ความเข้าใจกว่านี้ ขอเชิญแวะมา ฝากคำถามได้ที่ลิงค์นี้

Wednesday, October 18, 2006

FREE LINK : กลุ่มต้องการแลกลิงค์

ทำ seo นอกจาก content ที่สามารถหาได้เองแล้วสิ่งที่ นักseo ต่าง ๆ ให้ความสนใจก็คือ link

เพื่อน ๆ ที่ต้องการ ลิงค์ จำนวนมหาศาล ( มั้ง , อันนี้ต้องดูผลตอบรับจากคนส่วนใหญ่ ) และเต็มใจจะ แลกลิงค์กลับด้วย ผมีใจจริง ๆ ที่จะได้ทุก ๆ คนมาร่วมกับผมในส่วนนี้ เพราะ เพื่อน ๆ ทุกคนจะเป็นกำลังสำคัญอย่างทีุ่สุดที่จะทำให้เกิด พลังในการหารายได้ให้กับเพือน ๆ อีกหลาย ๆ คน
โดยพวกเราจะร่วมมือกัน และ แบ่งผลประโยชน์อย่างยุติธรรมที่สุด

ผลประโยชน์นั้นคืออะไร


link

ครับ เป็นผลประโยชน์ที่ ต่อให้เอาเงินมาแลก ถ้าไม่มากมายจริง ๆ สำหรับ นัก seo ทุกคนไม่มีใครเอาแน่นอน

แต่ link ที่เพื่อน ๆ จะได้นั้นอาจจะเป็นลิงค์แบบเด็กใหม่ไม่น่าสนใจ แต่อย่าได้ละเลยพวกเขานะครับ

เพราะพวกเขาเป็นกลุ่มหนึ่งที่ ต้องการหารายได้จาก adsense เช่นกัน การสร้าง ลิงค์และ traffic ของพวกเขาย่อมไม่แพ้เพื่อน ๆ แน่นอนวันนึงข้างหน้าพวกเขาจะกลายเป็น pr 2 ,3,4,5,6 ก็ได้ เรามาช่วยกันนะครับ

เพื่อน ๆ อาจจะช่วยโดยการเพิ่มหน้าลิงค์ใหม่ ๆ ขึ้นมา เพื่อรองรับพวกเขา แต่ควรแบ่ง traffic ให้เพื่อน ๆ กลุ่มนี้ด้วย เพราะไง ๆ พวกเขาก็ให้ traffic และ ลิงค์กับเพื่อน ๆ อยู่

ลิงค์ของเพื่อน ๆ ผมจะเก็บใน ฐานข้อมูลในเวปของผมและ ก็จะ gen ออกมา แบบ random นะครับ ดังนั้น ลำดับของทุกคนจะได้อยู่ที่หน้าต้น ๆ ด้วย ความเป็นไปได้ที่เกือบจะเท่ากัน

ตอนนี้ยังมีเวปของต่างประเทศอยู่มาก ๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดต่อกับเขาแบบนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่าถึงจะส่งเมล์ไปขอแลกลิงค์ก็สูญเปล่า เหมือนกับให้ลิงค์พวก เขาฟรี ๆ ดังนั้น ผมจึงต้องการเพื่อน ๆ ชาวไทยที่มีเวป ภาษา อังกฤษ ที่สนใจจะแลกลิงค์เรื่อย ๆ มาร่วมกันในส่วนนี้มาก ๆ

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจ ก็ติดต่อมาที่เมล์นี้ โดยใส่ url และข้อมูลที่เกียวกับเวปของเพื่อน ๆ คือ
  1. รูปภาพขนาด 40*40
  2. หัวข้อ ไมเกิน 50 ตัวอักษร
  3. บรรยาย ไม่เกิน 250 ตัวอักษร
ทันทีที่มีความต้องการให้ผม gen เวปให้ ( ย้ำว่าฟรี ) ผมจะใส่ ลิงค์ของทุกคนลงไป และจะส่งเมล์ไปบอก กับเพื่อน ๆ ทุกคน เมื่อลิงค์ของทุกคนแสดงแล้ว

ลิงค์แนะนำ
  1. กลุ่มต้องการเวปฟรี
  2. กลุ่มต้องการแลกลิงค์
  3. กลุ่มต้องการ ลิงค์ ต้องการ traffic
  4. รู้จักเกี่ยวกับเวปฟรี อย่างละเอียด

No comments: