เนื่องจากหน้านี้ ผมทำขึ้นอย่างค่อนข้างเร่งด่วน ดังนั้นอาจจะเก็บรายละเอียดและ การอธิบายไม่ชัดเจนนัก หากมีข้อความใด ๆ ไม่กระจ่าง ไม่เข้าใจ อยากได้ความเข้าใจกว่านี้ ขอเชิญแวะมา ฝากคำถามได้ที่ลิงค์นี้

Thursday, October 19, 2006

FREE WEB : กลุ่มต้องการเวปฟรี

ครับจะ หาเเงินจาก adsense จะต้องมีเวป สำคัญทีสุด ครับ โดยเวปที่จะเจนแจกเนี่ยดียังไง ลองอ่านครับ โดยขณะที่ทำเนี่ยผมก็มีความเห็นว่าเวปที่จะเจนแจกต้องสามารถ
  1. ให้เพื่อน ๆ สามารถ แก้ไขได้เอง และสะดวก
  2. เวปจะต้องสามารถ update ข้อมูลได้ง่าย หรือจะให้ดี สามารถอัพเดทได้เอง
  3. จะต้องช่วยอีกแรงนึงเพื่อให้เพื่อน ๆ มีลิงค์ และ index ใน search engine ต่าง ๆ
  4. จะต้องถูกต้อง ตามกฎเกณฑ์ของ google ซึ่งเป็น Search engine ยอดนิยม และแหล่งหาเงินของพวกเรา
  5. ข้อนี้เพื่อ เพื่อผลประโยชน์ของส่วนรวม เพื่อน ๆ ได้ เวป และเงิน ผมก็ได้ ลิงค์และเงินเช่นกัน
สุดท้ายผมก็ทำได้ตามที่ต้องการ อันที่จริงก็ยังมีหลายอย่างที่ต้องแก้ไข นะครับ แต่ว่าส่วนหนึี่งก็ขึ้นอยู่กับแรงไฟของเพื่อน ๆ ว่าจะต่อเทียน ให้ผมได้ยาวแค่ไหน

เริ่มนะครับ
  1. ผมจะ gen ให้ฟรี โดยในเวปจะมี inbound link เป็นแบบ http://www.???.com/??? เพื่อเสริมสร้าง ลิงค์คุณภาพเป็นเป้าหมาย ข้อแรก
  2. ให้มีโอกาศที่ AD ADSENSE จะแสดงตรงกับ กลุ่มเป้าหมายให้ได้ 80 % เป็นเป้าหมายข้อ สอง
  3. เพื่อน ๆ สามารถ เปลี่ยนหรือเพิ่ม Java code หรือ html code พวก stat , affiliate ได้เองโดยสามารถ เปลี่ยนได้ โดยการแก้ไขแค่หน้าเดียว เป็นเป้าหมายข้อสาม
  4. เนื้อหา update ได้เอง ด้วย โค้ต php ที่ผมจะหา Article จากที่ต่าง ๆ มาแสดงให้ โดย Article ต่าง ๆ จะ สลับกันแสดง ไม่ให้ ข้อความซ้ำซ้อน อาจจะไม่ตรงกับ หัวข้อบ้าง แต่ยังไม่ออกจาก keyword หลัก ที่เพื่อน ๆ แต่ละคนต้องการ
  5. มีหน้า aricle ไปแล้ว ก็มีหน้า directory ซึ่งผมจะส่งเมล์ไปขอแลกลิงค์ให้ด้วย แต่จะได้รับ link กลับมั้ยไม่รับประกัน
  6. submit in search engine ทั่วโลก ฟรีเพื่อ ให้ search engine ทั่วโลกรู้จักเวปเรา ทุก ๆ คน
  7. ฟรี template ซึ่ง ทุกคน สามารถ จะใช้ template ของตัวเองเพื่อความเป็นส่วนตัวได้ ผมจะไม่ละเมิดแน่นอน กรุณาอ่าน สำหรับผู้จะใช้ template ของตัวเอง
ข้อแนะนำ เพื่อน ๆ ที่จะเข้าใช้บริการนี้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควรจะใช้ Host และ Domain ส่วนตัว เพราะจะทำให้แจ้งเกิดได้ดีกว่า ( ตัวอย่างเช่น เวลาแลกลิงค์กับ เพื่อน ๆ กลุ่ม 2 ถ้าเพื่อน ๆมี class c ที่ซ้ำกัน จะทำให้เสียโอกาศในการ แลกลิงค์ได้ ถ้าเพื่อน ๆ กลุ่ม 2 มีสัก 100 เวป จะเกิด 100 link แต่ถ้ามีเพื่อน ก่อนหน้าใช้ class c เดียวกันแล้ว link ที่มาทีหลังจะไม่ได้รับการ แลกเปลี่ยนนะครับ เพื่อประโยชน์ของ กลุ่ม 2 ด้วย ) และเป็นของตัวเอง 100 % แต่หากใครไม่มี เงิน
( ผมเข้าใจเพราะผมก็ไม่มีเหมือนกัน ) ผมไม่ได้บังคับ เพื่อน ๆ สามารถใช้ host ฟรีได้

อนึ่ง ถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่มี host และกำลังสนใจ ผมขอร้อง แกมบังคับให้ซื้อผ่าน affiliate นี้ของผมนะครับ เพื่อให้ค่าคอมมิตชั่นผมนะครับ

ลิงค์แนะนำ
  1. กลุ่มต้องการเวปฟรี
  2. กลุ่มต้องการแลกลิงค์
  3. กลุ่มต้องการ ลิงค์ ต้องการ traffic
  4. รู้จักเกี่ยวกับเวปฟรี อย่างละเอียด

No comments: