เนื่องจากหน้านี้ ผมทำขึ้นอย่างค่อนข้างเร่งด่วน ดังนั้นอาจจะเก็บรายละเอียดและ การอธิบายไม่ชัดเจนนัก หากมีข้อความใด ๆ ไม่กระจ่าง ไม่เข้าใจ อยากได้ความเข้าใจกว่านี้ ขอเชิญแวะมา ฝากคำถามได้ที่ลิงค์นี้

Monday, October 16, 2006

Goodornotabout ข้อดีข้อเสียของ program gen

สำหรับในหัวข้อนี้ต้องออกตัวก่อนว่าผมไม่ได้มีความรู้มาก ๆ นะครับ เกี่ยวกับ โปรแกรม gen ต่าง ๆ ความรู้ที่เอามาเปรียบเทียบนี้เกิดจากการทดลองของผม ไม่ได้อ้างอิงถึงความรู้ใด ๆ ผมขอออกอีกว่า ข้อความทั้งหมด ไม่ได้ มาจากความอวดดี นะครับ แต่มาจากความรู้ที่มีอยู่น้อย ๆ ของผม ที่ต้องการมา แบ่งกัน ที่ blog นี้ รวมทั้งเพื่อเสนอบริการฟรี ๆ ( ย้ำอีกครั้งว่าฟรีน่ะ ^^ ) นี้ ให้เพื่อน ๆ

เริ่มจาก เสีย อย่างไรก่อนนะครับ ( พูดเฉพาะ Hyper Vre แบบทดลอง )
  1. ได้เนื้อหาไม่ตรงกับ หัวข้อ เรียกว่า article ของเขา ค่อนข้างจะสุ่ม ๆ มานะครับเอาให้มี keyword ที่อ้างถึงบ้าง ก็ใส่ให้
  2. เนื้อหา เป็นลักษณะแบบที่เราไม่สามารถจะเลือกได้ อันที่จริง ก็ไม่มีปัญหานะครับ เพราะทาง ผู้ให้บริการก็จะคัดเฉพาะ ข้อมูลที่ดี ๆ มาลงใน หน้า เพจให้เราอยู่แล้ว แต่ว่า ผมไม่ชอบ + กับข้อแรกด้วยครับ
  3. จำกัด main keyword ไม่สามารถ จะเลือกใช้ niche keyword ได้
  4. มีการแทรก โค้ต affiliate ( ของคนอื่น )เข้าไปด้วย
  5. บทความมีซ้ำ ๆ กันบ้าง
  6. กำหนด อัตรา keyword ต่อ 1 หน้าไม่ได้
  7. เกี่ยวกับ rss feed ที่จะดึงมาได้ กลับไม่ค่อยตรงกับ หัวข้อที่เรา ๆ ต้องการนัก
ดีอย่างไรนะครับ
  1. ฟรี
  2. ใช้งานได้รวดเร็ว , เข้าใจได้ง่าย ,ไม่ต้องมีความรู้มาก ๆ ก็สามารถ เจนด้วยตัวเองได้
  3. สามารถแก้ไข template ได้เองอย่างอิสระ เลือกวางตำแหน่งต่าง ๆ ได้
  4. วาง affiliate ของตัวเองได้ ( วางพร้อมกับ id ของผู้แนะนำ ) โดยแก้ไขใน template ก่อน gen
  5. โปรแกรมสามารถ หา keyword ดี ๆ ให้กับ title ของเราได้
  6. อิสระทางความคิด เราสามารถเพิ่มลด เนื้อหาที่เราต้องการหรือไม่ได้
  7. สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นของเราเองได้อีกเยอะ

No comments: