เนื่องจากหน้านี้ ผมทำขึ้นอย่างค่อนข้างเร่งด่วน ดังนั้นอาจจะเก็บรายละเอียดและ การอธิบายไม่ชัดเจนนัก หากมีข้อความใด ๆ ไม่กระจ่าง ไม่เข้าใจ อยากได้ความเข้าใจกว่านี้ ขอเชิญแวะมา ฝากคำถามได้ที่ลิงค์นี้

Sunday, October 15, 2006

Nature of mind : ธรรมชาติของงาน

การมี Adsense ได้ เพราะ Adword มีเงินหนุน ส่งให้
เรามีรายได้ จากการ ทำ affiliate เพราะ มีผู้ขายสินค้า
เรามี โปรแกรมทำเวปฟรีอย่าง HyperVre เพราะเรามีผู้แนะนำ
ผลตอบแทนของเขาก็เป็น เงิน และ การวาง Affiliate ใน เวปเรา
ไม่ว่าจะใช้โปรแกรมใด ๆ ทุกคนจะพบกับ ธรรมชาติ ที่จะไหลวน เป็นวงกลม
บ้างโปรแกรม gen เราอาจจะได้ พื้นที่สำหรับ directory ซึ่ง เราก็ต้องทำลิงค์ให้เขาฟรี ๆ

ทุกอย่างไม่พ้นผลประโยชน์

มีเหตุมีผล ส่งหนุนกันเรื่อย ๆ

บริการนี้ก็เช่นกัน การที่จะให้มีบริการนี้ยืนอยู่ได้ ไม่พ้น เหตุและผล
มีกลุ่ม 1 เพื่อ กลุ่ม 2และกลุ่ม 3
มีกลุ่ม 2 เพื่อกลุ่ม 1
มีกลุ่ม 3 เพื่อกลุ่ม 1

และทั้งหมด ก็ไม่พ้น ผลประโยชน์
ออกตัวยาวมาก ๆ แต่จะขอสรุปว่า ผมเองเป็นคนที่ต้องมีภาระเช่นกับทุกคน ๆ ผมทำเวปนี้ด้วยใจที่ต้องการทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้รับ ผลประโยชน์อันเท่าเทียม

เพื่อน ๆ กลุ่ม 1 ได้ เวป และข้อมูลที่ผมจะ อัพเดทให้อย่างต่อเนื่อง เป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับ keyword ของเพื่อน ๆ อย่างแน่นอน ขอให้เพื่อน ๆ ขยัน สร้าง link สร้าง traffic รับรองเงินเกิดแน่นอน
ผมรวบรวม วิธีการ โปรโมตและ รายชื่อเวป submit มาให้ รวมทั้งปูพื้นให้กับ เวปไซต์เพื่อน ๆ อย่างดี โดยการ submit search engine และ ขอแลกลิงค์กับ เวปต่าง ๆ กว่า พันเวป เพื่อเป็นการเพิ่ม โอกาสพัฒนาเวปให้กับเพื่อน ๆ อีก 1 ทาง และทั้งหมดผมทำให้ฟรี ไม่มีการ สอดแทรก affiliate เพื่อหารายได้ ไม่มีการ เก็บเงิน เพราะผมนึกถึงใจเขาใจเราเป็นอันดับแรก ที่ทุกคนต้องเสียเวลามาสร้าง link สร้าง traffic ทุกคนก็ควรได้เต็ม ๆ นอกจากนี้ เพื่อน ๆ ยังสามารถ แก้ไขข้อมูลในเวปได้ง่าย ๆ

เพื่อน ๆ กลุ่ม 2 ทุกคนต่าง ก็ทราบดีว่าการมี เวปไม่ได้จะดี อย่างเดียว ถ้า มีเฉย ๆ ไม่มี link ไม่มี traffic ก็ ไม่มีประโยชน์ จะหาคนเข้าก็ต้องใช้เวลา บ้าง เพื่อน ๆ สามารถสร้างลิงค์กับผมได้ง่าย ๆ ในเวปของเพือน ๆ กลุ่ม 1 ที่มีโอกาศสูงที่จะมี PR มากกกว่า 2 ขึ้นไป ถ้าเพื่อน ๆ ชอบมอง ไกล ๆ เหมือนการทำ seo ที่ต้องใช้เวลา เพื่อน ๆ เข้ามาร่วมกับผม มาช่วยกัน เพื่อพวกเราทั้งหมด เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะเสียดายว่าทำไม่ ต้องจำกัด ที่ pr 1 เป็นอย่างน้อย นั้นเพราะเพื่อน ๆ ต้องการลิงค์คุณภาพ เพื่อน ๆ กลุ่ม 1 ก็ต้องการเช่นกัน

เพื่อน ๆ กลุ่ม 3 ราวกับเป็น adword นะครับ ส่วนผมเป็น คนทำ adsense เืพื่อน กลุ่ม 1 เป็น Traffic
Traffic ไม่เกิด ก็ไม่ได้ตังค์ ก็นะครับ ตามหลักแล้วการมีลิงค์แบบทางเดียวจะดีที่สุด เพื่อน ๆ กลุ่ม 3 สนใจสร้างลิงค์ แบบนี้กันกี่คนครับ มาเป็น sponsor ให้กับ เวปผมหน่อยนะครับ 2 บาทต่อคริก ++! ต่อ link นี่ไม่แพงมั้งครับ

นี่แหละครับ ธรรมชาติของ งาน อย่างที่ได้ออกตัวไปก็หลายรอบแล้ว ผมก็ทุ่มเทให้กับ idea นี้เป็นเวลาหลายเดือน ได้นำความรู้ที่ศึกษามาทั้งหมด เพื่อให้เกิดประโยชน์กับทุกคน อย่างเท่าเทียม และผมก็ไม่ได้มีความรู้อย่างช่ำชองการพัฒนาจากความผิดพลาดยังเป็นสิ่งจำเป็น หากต่อไปเรามี ปัญหากันบ้างก็จำต้องขออภัยไว้ก่อน เมื่อถึงเวลาจะขอโทษอีกทีละกันนะครับ


No comments: